Thời trang cao cấp

Kinh nghiệm bán shop thời trang online

Kinh nghiệm bán shop thời trang online

Kinh doanh thời trang online hiện nay là ngành  rất hot trong giới trẻ, rất nhiều người tham gia  và có nhiều bạn rất thành công nhưng  cũng không ít bạn thất bại do thiếu kinh nghiệm hay chưa nghiên cứu kỹ.

Là nhà bán sỉ quần áo cho các shop online chúng tôi tiếp xúc với nhiều trường hợp thành công và chưa thành công vì vậy chúng tôi góp  một số ý kiến giúp  bạn và khách hàng của chúng tôi khi tham gia vào lãnh vực này như sau

 

 


1 Xác định đối tượng khách hàng

Giới trẻ, teen, dân văn phòng, Nam, nữ, trung niên, thậm chí là đối tượng ở thành phố hay ở các tỉnh, vùng khí hậu khác nhau trong cả nước, tùy vào khu vực và thói quen sẽ có những mặc hàng đặc biệt được ưa chuộng theo từng vùng, đối tượng và độ tuổi và cách tiếp cận…


2 Xác định dòng sản phẩm 

Từ các đối  tượng đã chọn ở bước trên đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng  dựa trên những sở thích chung cua họ, Phương cách thanh toán, vận chuyển và xác định rủi ro  để phân phối vào giá thành sản phẩm giúp bạn cân đối được lợi nhuận và rủi ro


3 Tìm nơi cung cấp quần áo giá sỉ 

Khi đã có danh sách các sản phẩm mình muốn kinh doanh  thì tiếp theo là chúng ta tìm  nơi cung cấp chất lượng  và giá tốt nhất. Bước này bạn phải chịu khó tìm và so sánh giữ các nhà cung cấp về giá cả, chất lượng sản phẩm đừng chỉ dựa vào giá, vì trong ngành này cùng một mẫu sản phẩm nhưng chất lượng thì rất vô vàng chỉ cần sử dụng chất liệu vải và phụ kiện kém chất lượng chút là sản phẩm ra có giá rẽ hơn  nhiều


4 Tạo thương hiệu


Đây là hoạt động  kéo dài xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của shop thông qua cách bán hàng và chăm sóc khách hàng để nhận được những phản hồi tốt từ họ giúp cho uy tín của shop ngày càng tăng


5 Mở các kênh bán hàng dựa trên các kênh mạng xã hội 

Zalo, facebook, instagram… Đây là cách tiếp cận khác hàng nhanh nhất vì vậy nên   đầu tư thời gian vào  cách trình bày các sản phẩm  sao cho bắt mắt và thu hút người xem nhất, tham  giá các group trên mạng xẽ hội để tiếp giới thiệu sản phẩm


6 Đăng ký gian hàng tại các website thương mại điện tử

lazada, sendo… phải đáp ứng các điều kiện do họ đưa ra về mẫu mã, bảng quyền nhãn  hiệu, bao bì đóng gói sản phẩm… Đây là kênh bán hàng đạt xác suất thành công cao nhất  vì các khách hàng chủ động vào các trang web này thì họ đã có ý muốn mua hàng nên khả năng đơn hàng bị hủy rất thấp

 

Chúc bạn thành công

NHỮNG RỦI RO KHI KINH DOANH THỜI TRANG ONLINE